Saturday, October 22, 2011

ด้านของผ้าไหมพรม

ด้านของผ้าไหมพรม


ในฐานะที่เราได้รับการกล่าวในข้อความก่อนหน้าเราด้วยและเราต้องการที่จะทำซ้ำอีกครั้งเดียวกันที่โปรดระมัดระวังให้มากในขณะที่คุณจะซื้อไหมพรมที่ทำด้วยมือเดิม

สิ่งที่สำคัญที่สองคือขนาดของผ้าไหมพรมที่คุณต้องการ การวัดขนาดอย่างระมัดระวังและแล้วดำเนินการต่อที่จะซื้อพรม สถานที่ที่ทุกคนในบ้านของคุณที่คุณจะใช้ไหมพรมเป็นพิเศษเช่นพรมผ้าไหมจะแตกต่างจากขนสัตว์อื่น ๆ หรือพรมวัสดุอื่น ๆ

สิ่งที่สำคัญที่สามคือสีที่คุณเลือกที่ตรงกับบรรยากาศของสถานที่ที่คุณต้องการวางพรมที่อยู่บนชั้น ในกรณีที่บางประเภทของพื้นยังเรื่องที่ฉันหมายถึงสำหรับพื้นไม้ที่คุณจำเป็นต้องมีสีแสงพรมผ้าไหม, ผ้าสำหรับชั้นอื่น ๆ ที่อิตาลีหรือหินอ่อนหรือดังกล่าวที่มีแสงสีที่คุณต้องเห็นว่าพรมที่ควรจะมืดเล็กน้อย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมคุณสามารถเยี่ยมชมเราได้ที่ www.originalsilk - rugs.com

No comments:

Post a Comment